Huong dan cach tat trang thai hoat dong tren Facebook

  

Hướng Dẫn Cách Tắt Trạng Thái Hoạt Động Trên Facebook

Bạn không muốn mọi người biết bạn có hoạt động trên Facebook hay không nên đừng lo lắng. Khi truy cập Facebook, trạng thái hoạt động của bạn sẽ được hiển thị bằng dấu chấm màu xanh lá cây. 

Bạn có thể tham khảo gói cước Vina 4g ngày tốc độ cao dung lượng lớn của VinaPhone hoặc đăng ký 4g vina thuê bao ngày VinaPhone của VinaPhone.

Và có rất nhiều người dùng không thích điều này và muốn giấu nó đi. Bài viết dưới đây chia sẻ tới các bạn cách xóa trạng thái trực tuyến trên Facebook.


Trạng thái trực tuyến trên Facebook là gì và nó hoạt động như thế nào?
Trạng thái hoạt động trên Facebook của bạn cho phép bạn bè và những người liên hệ của bạn biết rằng bạn đã hoặc đang sử dụng Facebook hoặc Messenger bằng tài khoản của mình.

VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.
Name: đăng ký 4g vina
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "đăng ký 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina
Tags: đăng ký 4g vina, cách đăng ký 4g vina, đăng  ký 4g vinaphone, cú pháp đăng ký 4g vina, nơi đăng ký 4g vina.

Khi chế độ hoạt động được bật
Khi trạng thái hoạt động của bạn là "bật", bạn bè và người liên hệ sẽ thấy chấm màu xanh lục hoặc thời gian hoạt động cuối cùng xuất hiện bên cạnh ảnh hồ sơ của bạn cũng như ở nơi khác trên Facebook hoặc trong tin nhắn.

Bạn có thể tham khảo gói 4g vina tốc độ cao hàng ngày của VinaPhone hoặc gói 4g vina của VinaPhone.
Bạn sẽ biết khi nào bạn bè và người liên hệ của bạn đang hoạt động hoặc khi nào họ hoạt động lần cuối.
Khi chế độ hoạt động bị tắt
Trong trường hợp bạn "xóa" trạng thái hoạt động của mình trên một trang web, trạng thái trực tuyến của bạn sẽ hiển thị là đang hoạt động hoặc gần đây đối với bạn bè và người liên hệ trên các trang web khác mà bạn sử dụng. 

VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.
Name: gói 4g vina
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "gói 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina
Tags: gói 4g vina, gói cước 4g vina, gói 4g vinaphone, đăng ký gói 4g vina, cách đăng ký gói cước 4g vina.

Sử dụng Facebook hoặc Messenger. Trừ khi bạn đã tắt cài đặt này ở tất cả các khu vực đó.
Ngoài ra, khi chọn “Tắt chế độ hoạt động”, bạn sẽ không thể biết được khi nào bạn bè và người liên hệ đang hoạt động hoặc hoạt động gần đây ở từng vị trí hoặc ứng dụng mà bạn đã tắt. Chuyển đến biểu mẫu trực tuyến. Lưu ý rằng có thể có độ trễ giữa thời điểm tài khoản đang hoạt động hoặc mới hoạt động và thời điểm các điều kiện này được hiển thị.

Mẹo xóa trạng thái Facebook trực tuyến bằng máy tính
Để hiệu quả hơn, trước khi thực hiện các bước dưới đây, bạn sẽ cần tạo danh sách bạn bè trên Facebook. Điều này sẽ giúp bạn quyết định ai sẽ không nhìn thấy bạn trực tuyến hoặc ai có thể thấy bạn đang làm gì khi bạn xóa trạng thái trực tuyến của mình trên Facebook. Dưới đây là cách tắt, bật chế độ hoạt động mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra còn có các cài đặt liên quan đến Facebook mà bạn có thể tìm hiểu thêm.

Cách xóa trạng thái offline trên Facebook bằng máy tính
Để xóa trạng thái hoạt động Facebook khỏi máy tính, hãy làm theo các bước sau:
Bước 1: Trang đầu tiên truy cập Facebook theo địa chỉ sau: Facebook. com rồi vào Trang đầu tiên của Facebook.
Bước 2: Tại trang chủ FB click vào biểu tượng ba chấm (…) ở cửa sổ bên phải màn hình.
Bước 3: Bây giờ, một menu sẽ xuất hiện, nhấp vào chuyển động "Xóa trạng thái hoạt động".
Bước 4: Tại đây, một cửa sổ mới sẽ hiện ra, bạn sẽ thấy có 3 lựa chọn gồm:

Tắt trạng thái trực tuyến của tất cả liên hệ
Tắt tiếng trò chuyện của tất cả các liên hệ ngoại trừ...
Chỉ tắt trạng thái hoạt động của các liên hệ khác...
Với 3 tùy chọn trên: Nếu chọn phương thức "Chỉ vô hiệu hóa đối với những liên hệ khác", bạn có thể hạn chế quyền truy cập đối với một vài người hoặc danh sách liên hệ mà bạn muốn hạn chế. Trong trường hợp bạn chọn nhập hình ảnh "Xóa trò chuyện với tất cả các liên hệ ngoại trừ..." Bằng cách này, bạn chỉ cho phép truy cập vào các liên hệ hoặc mục đã chọn.

Lưu ý: Khi bạn chọn một trong các tùy chọn này, Facebook sẽ nhắc bạn nhập tên của những liên hệ khác hoặc tên của danh sách bạn đã tạo trước đó. Lúc này, bạn chỉ cần nhập tên người hoặc danh sách vừa tạo là xong. Trong tùy chọn cuối cùng "Tắt trạng thái hoạt động khỏi tất cả liên hệ", bạn sẽ ẩn trạng thái hoạt động của mình với mọi người trên Facebook.

Link bài viết Hướng Dẫn Cách Tắt Trạng Thái Hoạt Động Trên Facebook xem tại: https://vnvinaphone.vn/huong-dan-cach-tat-trang-thai-hoat-dong-tren-facebook.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHAC PHUC TINH TRANG KHONG NHAN DUOC MA XAC MINH TU FACEBOOK

Giao dien moi nghe nhac tren man hinh khoa IOS16

Chương Trình hòa mạng Vina Cho Thuê Bao Trả Trước