9 DIEU BAN NEN LAM KHI MANG DIEN THOAI DI SUA DE TRANH LO THONG TIN

 

9 điều bạn nên làm khi mang điện thoại đi sửa để tránh bị lộ thông tin

Dưới đây là 9 điều bạn nên làm khi mang điện thoại đi sửa để tránh bị lộ thông tin

Bạn có thể tham khảo các gói cước Vina nhanh hàng ngày với dung lượng khủng của VinaPhone hoặc gói  đăng ký 4g vina hàng ngày của VinaPhone.

Để tránh tình trạng này. VinaPhone giúp bạn tổng hợp 9 điều nên làm trước khi mang điện thoại đi sửa chữa để tránh rò rỉ dữ liệu. Dù bạn đang sử dụng Android, iPhone hay thiết bị khác, bạn cần biết để không để lộ thông tin cá nhân của mình. Hãy bỏ nó vào túi của bạn ngay khi bạn cần.

VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.

Name: đăng ký 4g vina

Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM

Phone: 0898 144 144

Link website "đăng ký 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina

Tags: đăng ký 4g vina, cách đăng ký 4g vina, đăng  ký 4g vinaphone, cú pháp đăng ký 4g vina, nơi đăng ký 4g vina.

Dưới đây là 9 điều cần lưu ý khi mang điện thoại đi sửa chữa

Lựa chọn trung tâm bảo hành, sửa chữa uy tín

Bạn nên chọn trung tâm bảo hành. Sửa chữa thiết bị uy tín, trung thực, được nhiều người tin cậy như: b. Điện thoại vui nhộn. Tại đây bạn sẽ được tư vấn, giải thích và sửa chữa tận nơi (đối với trường hợp nhẹ) hoặc ký hợp đồng ghi rõ tình trạng máy trước khi sửa chữa (đối với trường hợp nặng hơn cần thêm thời gian). Ngoài ra, Han Fook Phone còn có 115 Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Thai Hat Apple (AASP) tại Hà Nội. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sửa chữa, bảo hành chiếc “Quả táo” yêu quý của mình.

Đảm bảo tháo SIM và thẻ tín dụng khỏi thiết bị khi bạn nhận điện thoại để sửa chữa

Nhớ tháo thẻ SIM và thẻ nhớ ra khỏi máy. Trước khi gửi đi sửa chữa, chẳng hạn như thông tin chi tiết về SIM, số điện thoại hoặc danh bạ, tin nhắn, v.v. Đó sẽ là một chiến lược mang lại lợi nhuận cho những ai có ý định sử dụng lượng dữ liệu này. Để làm hài lòng hàng xóm của bạn. và lừa dối những thành viên trong gia đình, những người quan tâm đến bạn nhất.

Đảm bảo đã tháo SIM và thẻ nhớ ra khỏi máy.

Các bạn có thể tham khảo thêm các gói 4g vina ngày tốc độ cao dung lượng khủng hay gói 4g vina của VinaPhone.

Xóa lịch sử trình duyệt web của bạn trước khi gửi điện thoại đi sửa chữa.

Một trong những cách kẻ tấn công sử dụng để thu thập thông tin cá nhân và thói quen của người dùng. Nó lấy các tài liệu trong lịch sử trình duyệt web. và lịch sử tải xuống trước đó trên thiết bị. Nhiều người quên mất lịch sử truy cập dường như vô hại của họ. Nhưng sâu thẳm có nguy cơ tiết lộ những sự thật đáng ngạc nhiên. Vì vậy trước khi mang máy đến trung tâm sửa chữa, bạn nên xóa toàn bộ lịch sử tải xuống và truy cập.

VNVinaphone cú pháp đăng ký  4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.

Name: gói 4g vina

Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM

Phone: 0898 144 144

Link website "gói 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina

Tags: gói 4g vina, gói cước 4g vina, gói 4g vinaphone, đăng ký gói 4g vina, cách đăng ký gói cước 4g vina.

Xóa lịch sử trình duyệt web

Xóa tất cả mật khẩu được lưu trên thiết bị

Xóa mật khẩu được lưu trên điện thoại của bạn

Người dùng nên làm quen với việc lưu trữ mật khẩu trên thiết bị của bạn. Để truy cập nhanh hoặc nếu bạn quên mật khẩu. Tuy nhiên, việc lưu trữ mật khẩu trên thiết bị không có hại. Chỉ cần thiết bị không rơi vào tay người lạ, họ có thể dễ dàng truy cập các ứng dụng và tập tin mà không mất thời gian bẻ khóa mật khẩu. Nhập thông tin được yêu cầu và xóa mọi mật khẩu được lưu trên thiết bị.

Đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin

Để bảo vệ thông tin cá nhân của mình, bạn nên đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin trên thiết bị của mình trước khi mang thiết bị đến cửa hàng sửa chữa.

Nếu thiết bị bị hỏng nặng, thiết bị sẽ mất nguồn và bạn sẽ không thể truy cập vào tài khoản của mình trong ứng dụng. Vui lòng thay đổi mật khẩu cho tài khoản này từ một thiết bị khác.

Ngắt kết nối khỏi các trang mạng xã hội

Bạn có thể tham khảo Gói cước VinaPhone Fast Daily Vina 4G hoặc Gói cước VinaPhone 4G Vina.

Google, Facebook,.

Các nhà phát triển mạng xã hội và nhắn tin ngày nay đã cải tiến ứng dụng này. với lớp bảo mật có hai lớp khóa bảo mật để bảo vệ quyền lợi người dùng. Vì vậy bạn nên cài đặt tính năng này để tăng tính bảo mật cho thông tin tài khoản của mình. Bất cứ ai cố gắng xâm nhập bất hợp pháp. Bạn sẽ được yêu cầu nhập mã bảo mật thứ hai để truy cập ứng dụng.

Cài đặt bảo vệ hai yếu tố

Chuyển tất cả ảnh nhạy cảm và dữ liệu cá nhân sang thiết bị khác

Những bức ảnh nhạy cảm, dữ liệu cá nhân mà bạn chuyển sang thiết bị khác. Hoặc bạn có thể tải nó lên vị trí lưu trữ tệp được mã hóa như iCloud hoặc Google Photos.

Chuyển tất cả dữ liệu sang thiết bị khác

Vinaphone khuyến cáo bạn nên ưu tiên đăng tải lên các khu vực lưu trữ có mã bảo mật, vì người dùng phải nhập đúng mật khẩu mới xem được thông tin này. Trừ khi bạn vô tình tiết lộ mật khẩu của mình, thông tin nhạy cảm này rất khó lấy được.

Cài đặt bản sao lưu đầy đủ trong trường hợp mất dữ liệu

Dịch vụ sao lưu dữ liệu trực tuyến là rất cần thiết. Nguyên nhân là do thiết bị được khởi động lại hoặc phần mềm được cập nhật thường xuyên trong quá trình sửa chữa và quá trình này đôi khi gây hư hỏng hoặc mất mát các dữ liệu, dữ liệu bộ nhớ quan trọng.

Thay đổi mật khẩu iCloud và tài khoản Google của bạn ngay sau khi sửa chữa.

Sau khi hoàn tất việc sửa chữa và nhận máy. Bạn nên đổi mật khẩu các tài khoản lưu trữ như iCloud, Google, v.v. Để tăng cường giám sát trong trường hợp mật khẩu bị lộ trong quá trình gửi.

Link bài viết 9 việc cần làm để tránh bị lộ thông tin khi mang điện thoại đi sửahttps://vnvinaphone.vn/9-dieu-can-lam-khi-mang-dien-thoai-sua-chua-de - hình ảnh -lo- thong -tin.html



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHAC PHUC TINH TRANG KHONG NHAN DUOC MA XAC MINH TU FACEBOOK

Giao dien moi nghe nhac tren man hinh khoa IOS16

Chương Trình hòa mạng Vina Cho Thuê Bao Trả Trước