Cach Sua Loi Zalo Khong Thong Bao Cuoc Gọi Den

  Cách sửa lỗi Zalo không thông báo cuộc gọi đến cực đơn giản


Đăng ký đăng ký 4g vina để truy cập không gián đoạn

Zalo không thông báo cuộc gọi đến – Zalo là ứng dụng để mọi người có thể gọi điện, nhắn tin cho nhau dễ dàng và miễn phí thông qua điện thoại hoặc máy tính, tuy nhiên đôi khi nó cũng sẽ gặp phải một số lỗi vô cùng khó chịu như Zalo không thông báo cuộc gọi. đến, thật dễ dàng để bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng. Để khắc phục tình trạng này, chúng ta hãy xem ngay hướng dẫn này.

VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.
Name: đăng ký 4g vina
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "đăng ký 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina
Tags: đăng ký 4g vina, cách đăng ký 4g vina, đăng  ký 4g vinaphone, cú pháp đăng ký 4g vina, nơi đăng ký 4g vina.


1. Cấp quyền truy cập thông báo cho Zalo
Mỗi khi có cuộc gọi nhưng Zalo không thể gửi thông báo đến bạn có thể là lo trong quá trình sử dụng bạn đã vô tình tắt nhầm quyền thông báo của ứng dụng. Bạn cần phải kiểm tra và cấp quyền trở lại cho nó. Mở ứng dụng Zalo lên ngay, sau đó truy cập vào mục Cá nhân > ấn vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải màn hình > chọn Thông báo.
Sau đó, hãy nhấp vào phần Quản lý thông báo hệ thống. Tại đây, bạn hãy kiểm tra các công tắc thông báo xem đã bật chưa, nếu chưa hãy bật lên. Ngoài ra để chắc chắn hơn, hãy kéo xuống và kiểm tra phần Cuộc gọi để xem công tắc thông báo có đang mở hay không.

2. Chỉnh lại đối tượng có thể gọi đến bạn
Bạn không nhận được cuộc gọi đến, cũng có thể do người đó không thể gọi cho bạn do giới hạn người gọi tùy chỉnh. Để có thể điều chỉnh lại, bạn có thể kiểm tra ngay mục này trong phần cài đặt của ứng dụng. Chi tiết cách làm mình sẽ để bên dưới, bấm vào đọc và tham khảo cách làm ngay.

Nhiều gói 4g vina hấp dẫn bạn tham khảo thêm để được gói cước 4g lợi nhất.

3. Bật thông báo cuộc gọi đến trong Zalo
Trong Zalo có một cài đặt giúp bạn có thể tắt toàn bộ thông báo của mọi cuộc gọi nếu như bạn thấy nó làm phiền đến bạn. Nhưng cũng với tính năng này khi bạn vô tình tắt nó đi mà không biết thì nó sẽ gây nên tình trạng không nhận được thông báo khi có cuộc gọi. Hãy truy cập vào cài đặt thông của ứng dụng bằng cách ấn vào Cá nhân > chọn tiếp vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải màn hình.
Sau đó chọn tiếp vào mục Thông báo và tại đây khi nhìn xuống phía bên dưới màn hinh bạn sẽ thấy được một mục là Báo cuộc gọi đến, hãy kiểm tra và mở công tắc đó là xong bạn nhé.

VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.
Name: gói 4g vina
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "gói 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina
Tags: gói 4g vina, gói cước 4g vina, gói 4g vinaphone, đăng ký gói 4g vina, cách đăng ký gói cước 4g vina.


Trên đây là 4 cách để bạn khắc phục tình trạng ứng dụng Zalo trên thiết bị không hiển thị cuộc gọi đến, chúc các bạn thành công. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề hoặc câu hỏi nào khác, vui lòng cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới. Đừng quên chia sẻ bài viết đến những người cần nó.

Link bài viết Cách sửa lỗi Zalo không thông báo cuộc gọi đến cực đơn giản:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHAC PHUC TINH TRANG KHONG NHAN DUOC MA XAC MINH TU FACEBOOK

Giao dien moi nghe nhac tren man hinh khoa IOS16

Chương Trình hòa mạng Vina Cho Thuê Bao Trả Trước